วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบคแฮม ยังให้กำลังใจ LVG ทำทีมต่อไป



เดวิด เบ็คแฮ่ม ตำนานมิดฟิลด์ขาโยนของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นเกี่ยวกับเทรนเนอร์นักจดของทีมต้นสังกัดเก่าว่าสมควรได้รับโอกาสอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อยๆก็สิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เหลือเชื่อในช่วงที่ผ่านมา
เก้าอี้อุ่นตอนนี้ของ หลุยส์ ฟาน ฮาล กำลังร้อนเป็นไฟขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม มิดทิลแลนด์ สโมสรทที่ไร้ชื่อเสียไป 2-1 แต่ถึงจะอย่างไรก็ตามแต่ เดวิด เบ็คแฮ่ม ยังคิดว่าทีมเก่าสมควรรอดูไปยาวๆว่าการคุมทีมของ LVG จะมีผลแบบไหนหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
เมื่อ หลุยส์ ฟาน ฮาล เป็นผู้จัดการทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นแล้วมันจะต้องมีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆและการโดนวิจารณ์มากมายเป็นเรื่องปกติเดวิด เบ็คแฮ่ม ให้ความเห็น
สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ต้องมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และมันจะเป็นอย่างไรกัน
มาถึงตอนนี้มันยังคงเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ผมผิดหวังนะครับ ทั้งฟอร์มการเล่นและวิธีการเล่นในหลายๆเกมมันแย่มาก แต่ต้องดูถ้วยแชมป์ช่วงท้ายฤดูกาลมากกว่านะ การมีผลงานที่ดีๆมันจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน
ตอนนี้ผมเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัวไปแล้ว และก็หวังอยู่เสมอแหละว่าพวกเราได้ผ่านจุดต่ำสุดมาแล้ว และมันไม่ใช่ความผิดหวังแค่ในตัวผู้จัดการทีมอยู่แล้ว
แต่สิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้ให้กับทีมก็คือรักษาชื่อเสียงของทีมเอาไว้ให้ได้ดีๆ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ปัจจุบันก็ยังคงเป็นปัจจุบัน ผมเองก็คือแฟนบอลคนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้เหมือนเดิมนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น