วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

อัซปิลิกวยต้า ชื่นชมเพื่อน อาซาร์ คืนฟอร์มเก่งแล้ว



เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังขยันเติมเกมรุกของสโมสร เชลซี ภูมิใจเหลือเกินที่ล่าสุดได้เห็น เอแดง อาซาร์ เพื่อนร่วมทีมคนเก่งกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ทีม เชลซี ลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการต่อไป
กองกลางวัย 25 ปี เพิ่งจะมาเล่นได้ดีในเกมล่าสุดที่ทีมถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ส่งเด็กๆลงสนามอย่างมากมายเกมล่าสุดไปได้ 5-1 แม้ว่าก่อนหน้านี้ในฤดูกาลที่แล้ว อาซาร์ จะฟอร์มสุดยอดกับต้นสังกัดด้วยการเล่นได้เยี่ยมยอดจนได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
ทั้งนี้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ อาซาร์ ที่มักให้สัมภาษณ์หนุนหลังเพื่อนชาว เบลเยียม มาโดยตลอดเชื่อว่าเกมล่าสุดนี้จะช่วยทำให้ เชลซี กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ดีพอจะลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง
การจะมาเล่นอะไรแบบนี้มันเหมือนกับว่าตอนนี้เราได้เซ็นสัญญาคว้าตัว เอแดง อาซาร์ มาอยู่กับทีม
อาซาร์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา ทีมเราก็ต้องการเขามาก เราคือทีมที่แกร่งมากกว่าเก่ากว่าเดิมเยอะมากถ้าหากว่ามีนักเตะแบบ เอแดง มาอยู่ในทีม เขาฟอร์มยอดเยี่ยมตอนไหนเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีมาก
มันคือเรื่องที่ดีมาก เขากลับสู่ฟอร์มเก่งได้ถูกที่ถูกเวลาแล้ว มันดีและง่ายมากกว่าช่วงต้นฤดูกาลเป็นกองเลย
ช่วงท้ายฤดูกาลแบบนี้เราต้องเดินหน้าเล่นเพื่อลุ้นแชมป์ให้ได้ รายการต่างๆแบบนั้นมีความสำคัญกับพวกเราเหมือนกันเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังชื่อยาวของสโมสร เชลซี พูดถึงนักเตะตัวความหวังของทีมที่เพิ่งจะมาเล่นได้ดีอีกครั้งในเกมล่าสุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น